Mục Tiêu Bền Vững

Tại Perlamuse, chúng tôi đã và sẽ luôn cố gắng trở nên bền vững, có đạo đức và có ý thức về môi trường nhất có thể khi tạo ra những món trang sức Perlamuse chất lượng cao và riêng biệt.

Có thể bạn đã nghe thấy các từ: bền vững, đạo đức và thân thiện với môi trường ở nhiều thương hiệu. Nhưng điều này thực sự có nghĩa là gì và các doanh nghiệp thực sự đang làm gì để trung thực với những lời cam kết này?

Đội ngũ Perlamuse luôn tin tưởng vào sự minh bạch khi chia sẻ cách chúng tôi trung thành với cam kết sản xuất đồ trang sức bền vững và có đạo đức. Chúng tôi hy vọng rằng khi cung cấp cho bạn thông tin chi tiết này, bạn sẽ có thể khám phá và tìm hiểu về cách chúng tôi đang cố gắng làm việc. Chúng tôi chắc chắn sẽ tiếp tục cải thiện tốt hơn trong tương lai.

 

 

Sản phẩm

Chất liệu

Perlamuse sử dụng chất liệu gold-vermeil được sản xuất tại Mỹ, Ấn Độ và Trung Quốc vì họ có nhiều kinh nghiệm và kiến thức nhất trong việc sản xuất vàng một cách bền vững. Perlamuse sử dụng những chất liệu có thể tái sử dụng và có tuổi đời lâu dài là vàng, bạc và đá CZ (kim cương nhân tạo). Thay thế cho các sản phẩm trang sức thời trang giá rẻ, có hại cho da và tuổi đời ngắn.

Chúng tôi đảm bảo không bao giờ lãng phí nguyên liệu và chắc chắn rằng nó có thể được tái chế trong quá trình sản xuất khác. Phương pháp tái chế này giảm thiểu lãng phí tối đa bằng cách tối ưu hoá sử dụng các nguyên liệu.

Thiết kế

Perlamuse hướng tới những sản phẩm trang sức hằng ngày có thiết kế thời trang nhưng timeless, đi cùng với thời gian, phù hợp với nhiều dịp, sự kiện khác nhau. Chúng tôi nói không với những sản phẩm thời trang nhanh, thiết kế "mì ăn liền" có tuổi đời thấp.

Bao bì

Đơn giản hoá bao bì và sử dụng chất liệu thân thiện môi trường. Chúng tôi tự hào khi sử dụng bao bì thân thiện với môi trường trên tất cả các hàng hóa vận chuyển của mình. Để đóng gói đồ trang sức của bạn, Perlamuse sử dụng kết hợp túi canvas, hộp giấy, bao bì bọc bảo vệ có thể phân hủy sinh học và túi đựng có thể phân hủy.

Chúng tôi tránh sử dụng các hình thức gói thừa thãi và khuyến khích mọi người tái sử dụng những bao bì này. 

 

Cam kết sản xuất có đạo đức có nghĩa là sản phẩm của chúng tôi được sản xuất theo số lượng nhỏ. Vì vậy, sản phẩm của chúng tôi thường được được bày bán lâu hơn mức trung bình.

 

Vận chuyển

Perlamuse sử dụng những hộp đựng nhỏ gọn, đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều diện tích trên thùng xe, vận chuyển được nhiều sản phẩm hơn, điều này giúp giảm thiểu lượng khí thải ra môi trường. Chúng tôi cố gắng tái chế tất cả các bao bì mà chúng tôi nhận được và tái sử dụng nhiều nhất có thể.

Sản xuất

Perlamuse hợp tác với những nhà sản xuất có chứng nhận Fair Trade Jewelry. Chứng nhận này góp phần vào sự phát triển bền vững bằng cách cung cấp các điều kiện giao dịch tốt hơn và đảm bảo quyền của những người sản xuất và người lao động bị thiệt thòi...

Người sáng lập của chúng tôi, Linh Vu, đã dành nhiều tháng để tìm kiếm những nhà sản xuất có đạo đức mà chúng tôi có thể tự tin làm việc cùng. Hiện tại, xưởng sản xuất của Perlamuse được đặt tại 3 quốc gia là Mỹ, Việt Nam và Trung Quốc.

 

Mục Tiêu Trách nhiệm xã hội 

Perlamuse tin rằng, những điều tốt đẹp, sự tử tế đều xuất phát từ những hành động nhỏ nhất. Chúng mình ủng hộ và cố gắng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là phụ nữ và những bạn gái, trẻ em kém may mắn.

 

Mục tiêu của chúng tôi bao gồm:

  • Sử dụng 100% vật liệu tái chế và có đạo đức
  • Thiết kế thông minh, giảm tải việc sử dụng những nguyên liệu không cần thiết
  • Tìm nguồn cung ứng và chỉ sử dụng các loại đá quý được tạo ra/ khai thác  một cách có đạo đức và bền vững.
  • Liên kết với một hoặc nhiều quỹ từ thiện, ủng hộ và giúp đỡ phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.


Chúng tôi rất muốn biết những suy nghĩ, ý tưởng và đề xuất của bạn về tính bền vững tại Perlamuse. Để lại tin nhắn cho chúng tôi bên dưới.

Leave a comment

All comments are moderated before being published